YOMEDIA
NONE

Unit 8 lớp 9 Listen and Read - Celebrations


Bài học Listen and Read Unit 8 Lớp 9 - Celebrations hướng dẫn các em nghe đọc tìm hiểu bài đọc về những lễ hội quan trọng của một số quốc gia trên thế giới.

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Listen and Read Unit 8 Lớp 9

Now complete the table. (Bây giờ, hãy hoàn thành bảng sau.)

Celebration When? Activities Food Country
Tet        
         
         

Guide to answer

Celebration When? Activities Food Country
Tet  

late Jan/ early Feb

family reunion sticky rice cakes Vietnam - China
Passover late Mar/ early April festival

lamb, Seder

Israel
Easter late Mar/ early April parades/ feast chocolate, sugar eggs

many countries

Bài dịch Listen and Read Unit 8 Lớp 9 

Mặc dù có nhiều ngày lễ trong năm, nhưng ngày Tết hay Tết Nguyên Đán là ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam. Tết là ngày lễ hội diễn ra vào cuối tháng Một hoặc đầu tháng Hai. Đó là thời gian cho gia đình dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, và thưởng thức những món ăn đặc biệt như bánh chưng. Các thành viên gia đình sống ở xa nhà cố gắng về đoàn tụ cùng gia đình vào dịp Tết.

Lễ Vượt Qua diễn ra vào cuối tháng Ba hoặc đầu tháng Tư. Ngày lễ này được tổ chức ở Israel bởi tất cả người Do Thái. Trong ngày lễ này, người dân kỉ niệm sự tự do thoát khỏi ách nô lệ. Lễ Vượt Qua cũng là một lễ hội xuân cổ truyền. Vào các buổi tối đầu tiên và buổi tối thứ hai, các gia đình Do Thái ăn một bữa ăn đặc biệt gợi là Seder.

Lễ Phục Sinh là một lễ hội tràn đầy niềm vui được tổ chức ở nhiều nước. Nó diễn ra gần như cùng thời gian với Lễ Vượt Qua. Vào ngày Lễ Phục Sinh (Chủ nhật Phục Sinh), trẻ con nhận được kẹo sô-cô-la hoặc trứng đường nếu chúng ngoan ngoãn. Ở nhiều quốc gia, người dân tập trung ra đường để xem các cuộc diễn hành rực rỡ.

Bài tập trắc nghiệm

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Listen and Read - Unit 8 Tiếng Anh 9. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 8 lớp 9 Listen and Read.

  • Câu 1: Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks

    Stories about how people somehow know when they are being watched have been going around for centuries. However, few (1)________ have been made to study the phenomenon scientifically. Now, with the accomplishment of the largest ever research of the so-called staring effect, there is striking indication that this is a recognizable and (2)________ sixth sense. The research elaborates thousands of kids. For the research, they stood with their eyes covered and with their backs to other youngsters, who were told to either stare at them or look away. The outcomes constantly revealed that the kids who could not see were able to (3)________ when they were being stared at. In total of 14.000 experiments (4)________ globally, the teenagers (5)________ sensed when they were being watched almost 81% of the time.

    (1) _______

    • A. efforts
    • B. attempts
    • C. exams
    • D. goals
    • A. genuine
    • B. recognized
    • C. established
    • D. assured
    • A. sign
    • B. discovery
    • C. expose
    • D. tell

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Listen and Read Unit 8

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 9 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF