YOMEDIA
NONE

Writing Unit 7 lớp 7 What's for Dinner?


Để giúp các em viết một tin nhắn nhờ người khác mua thêm đồ ăn hoặc thức uống cho chuyến dã ngoại, HOC247 xin gửi đến quý thầy, cô và các em nội dung bài học Unit 7 What's for Dinner? Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Hi vọng với những gợi ý trong bài học sẽ giúp các em hoàn thành tốt bài viết của mình nhé!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 7 lớp 7 Writing

Write a text message. Imagine you are preparing for a picnic. Ask your friend or family member for help in buying some things for the trip. Write 60-80 words. Turn to page 145 for the writing worksheet.

(Viết tin nhắn văn bản. Hãy tưởng tượng bạn đang chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại. Nhờ bạn bè hoặc thành viên trong gia đình giúp đỡ trong việc mua một số thứ cho chuyến đi. Viết 60-80 từ. Chuyển sang trang 145 để xem bảng viết.)

Hey, Vera! Where are you now? l'm getting ready for our family picnic, but there isn't enough food. We have some fruit, bread, and meat. Although Dad bought a lot of cookies, he didn't buy any salad or juice. Please get some on your way here! Also, Jack promised to bring some ice cream for us. Can you check with him about that?

Tạm dịch

Này, Vera! Giờ chị đang ở đâu? Em đang chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến dã ngoại của gia đình, nhưng không có đủ thức ăn. Chúng ta có một số trái cây, bánh mì và thịt. Mặc dù bố mua rất nhiều bánh quy, nhưng bố lại không mua bất kỳ món salad hay nước trái cây nào. Chị hãy mua chúng trên đường tới đây nhé! Ngoài ra, Jack hứa sẽ mang một ít kem cho chúng ta. Chị có thể xem lại với anh ấy về điều đó không?

Guide to answer

Hey, Any? Where are you now? l'm getting ready for our family picnic, but there isn't enough juice. We have some milk and orange juice. Although Dad bought a lot of juice, she didn't buy lemon juice and soda. Please get some on your way here! Also, Mike promised to bring some chocolate for us. Can you check with him about that?

Tạm dịch

Này, Any? Giờ bạn đang ở đâu? Tôi đã sẵn sàng cho chuyến dã ngoại của gia đình, nhưng không có đủ nước trái cây. Chúng tôi có một ít sữa và nước cam. Dù bố mua rất nhiều nước trái cây nhưng mẹ không mua nước chanh và soda. Xin vui lòng nhận được một số trên đường của bạn ở đây! Ngoài ra, Mike hứa sẽ mang một ít sô cô la cho chúng tôi. Bạn có thể kiểm tra với anh ta về điều đó?

Bài tập minh họa

Make questions with “How much” or “How many” and the cues given (Đặt câu hỏi với “How mcuh” hoặc “How many” và các từ cho sẵn)

1. water/ you/ drink/ every day?

2. students/ in you class?

3. hours/ you/ sleep/ every night?

4. money/ you/ have/ in your bag or pocket?

5. subjects/ you/ study/ at school?

Key

1. How much water do you drink every day?

2. How many students are there in you class?

3. How many hours do you sleep every night?

4. How much money do you have in your bag or pocket?

5. How many subjects do you study at school?

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một tin nhắn đơn giản để nhờ người khác mua thêm đồ ăn hoặc thức uống. Hi vọng qua bài học này, các em sẽ học hỏi được nhiều cụm từ hay, bổ ích và cải thiện kỹ năng Writing của mình nhé!

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 7 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 7 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 7 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 7 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF