YOMEDIA
NONE

Tiếng Anh 7 mới Unit 7 Project - Kỹ năng nhóm


Cùng thực hiện một dự án mới qua bài học Project - Unit 7 dưới đâyTrong bài học này, các em sẽ suy nghĩ về các biển báo giao thông nên đặt ở trường, làm các biển báo trên các vật liệu khác nhau và trình bày trước lớp về biển báo các em làm được. 

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt lý thuyết

Road signs display (Trưng bày biển báo đường bộ)

1.1. Task 1 Unit 7 lớp 7 Project

In groups, think of some traffic signs to display around your school. Use the following prompts or your own ideas. (Làm theo nhóm, hãy nghĩ về vài biển báo đường bộ để trưng bày quanh trường. Sử dụng những gợi ý hoặc những ý kiến riêng của em)

Tạm dịch:

Nên có biển báo giới hạn tốc trong trong sân trường không?

Nên có biển báo "một chiều" ở hành lang không?

Nên có biển báo đèn giao thông ở cổng trường không?

“Go” sign: Biển báo cho đi 

“One way” sign: Biển báo một chiều 

"Stop” sign: Biển báo dừng lại

Traffic light sign: Biển báo đèn giao thông

“Speed limit 50”: Biển báo giới hạn tốc độ 50

1.2. Task 2 Unit 7 lớp 7 Project

Make some of these traffic signs of your own out of paper, cardboard or other materials.(Làm vài biển báo giao thông của riêng em bằng giấy, bìa carton hoặc vật liệu khác)

1.3. Task 3 Unit 7 lớp 7 Project

Show them to your group or class and say: (Trình bày chúng đến nhóm của bạn/ lớp của bạn và nói:)

Tạm dịch

Đó là biển báo gì

Biển báo đó nói mọi người thực hiện/ không thực hiện điều gì, cảnh báo mọi người về điều gì hay cung cấp thông tin về cái gì.

Guide to answer

This is “parking” sign. It means people can park here. (Đây là biển báo đỗ xe. Nó có nghĩa là mọi người có thể đỗ xe ở đây)

1.4. Task 4 Unit 7 lớp 7 Project

Display your signs in the appropriate places in or around school. (Trưng bày các biển báo ở những nơi thích hợp trong hoặc xung quanh trường.)

Bài tập trắc nghiệm Project Unit 7 lớp 7 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 7 Traffic - Project chương trình Tiếng Anh lớp 7 mới về chủ đề "Giao thông". Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 7 lớp 7 mới Project.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần nghĩ về các biển báo giao thông có thể trưng bày ở trường và làm các biển báo trên các vật liệu khác nhau, sau đó trình bày trước nhóm hoặc trước lớp về biển báo đó và cuối cùng là tìm địa điểm phù hợp để trưng bày các biển báo vừa làm được.

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF