Nhằm giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả và củng cố kiến thức môn Tin học lớp 10 thuộc chương trình SGK Kết nối tri thức, mời các em cùng tham khảo nội dung chương trình Chủ đề 6: Hướng nghiệp với tin học do HOC247 tổng hợp và biên soạn dưới đây. Trong phần này, các em sẽ nghiên cứu những kiến thức cơ bản về định hướng nghề nghiệp của tin học, ... Mỗi bài giảng đều có các phần tóm tắt lý thuyết, các công thức cần nhớ, đề thi trắc nghiệm online, các ví dụ tương ứng có hướng dẫn giải chi tiết và phương pháp giải các bài tập SGK. Mời các em cùng tham khảo nội dung chi tiết sau đây!
-
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính
Hiện nay, một trong những ngành nghề phát triển của ứng dụng tin học là thiết kế đồ họa. Cùng HỌC247 tìm hiểu xem nhu cầu nghề nghiệp của ngành này như thế nào? Khi học cần phải có những kĩ năng gì? Qua nội dung bài giảng của Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính dưới đây. Mời các em cùng tham khảo! -
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 34: Nghề phát triển phần mềm
HỌC247 xin giới thiệu đến các em nội dung bài giảng của Bài 34: Nghề phát triển phần mềm trong chương trình Tin học 10 Kết nối tri thức nhằm giúp các em có những hiểu biết về nghề phát triển phần mềm như: nghề cần những kiến thức, kĩ năng gì? Nhu cầu nghề nghiệp ra sao? Mời các em cùng tham khảo nội dung dưới đây!
Chủ đề Tin Học 10
- Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
- Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Tin học và xử lí thông tin)
- Chủ đề 2: Mạng máy tính và internet
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet (Internet hôm nay và ngày mai)
- Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề D: Đạo đức, phát luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề 4: Ứng dụng tin học
- Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Lập trình cơ bản)
- Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học (Giới thiệu nhóm nghề thiết kế và lập trình)
- Chủ đề A CS: Máy tính và xã hội tri thức (CS- Biểu diễn thông tin)
- Chủ đề E ICT: Ứng dụng tin học (ICT- Phần mềm thiết kế đồ họa)
- Chương I: Một Số Khái Niệm Cơ Bản Của Tin Học
- Chương II: Hệ Điều Hành
- Chương III: Soạn Thảo Văn Bản
- Chương IV: Mạng Máy Tính