Nội dung Chủ đề 4: Ứng dụng tin học trong chương trình Tin học 10 Cánh diều dưới đây sẽ giúp các em học sinh lớp 10 nghiên cứu và tìm hiểu về những ứng dụng của tin học trong cuộc sống. Bên cạnh đó HỌC247 đã biên soạn một cách đầy đủ và chi tiết, tổng hợp lại những kiến thức quan trọng của chương thông qua các bài giảng tóm tắt lý thuyết, phương pháp giải các bài tập SGK và các ví dụ có hướng dẫn giải chi tiết được trình bày rõ ràng, cụ thể. Đồng thời, các em còn có thể tự đánh giá kiến thức và khả năng của mình qua việc làm đề thi trắc nghiệm online có đáp án vô cùng đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Mời các em cùng theo dõi!
-
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
-
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
-
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
-
Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
Ban biên tập HOC247 xin giới thiệu đến các em nội dung bài giảng của Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa để giúp các em có thể củng cố kiến thức về thiết kế đồ họa. Đồng thời, thực hành tạo được sản phẩm số đơn giản, hữu ích và thực tế như thiết kế logo, tạo banner, topic quảng cáo, .... Mời các em cùng tham khảo!
Chủ đề Tin Học 10
- Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
- Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Tin học và xử lí thông tin)
- Chủ đề 2: Mạng máy tính và internet
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet (Internet hôm nay và ngày mai)
- Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề D: Đạo đức, phát luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Lập trình cơ bản)
- Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học (Giới thiệu nhóm nghề thiết kế và lập trình)
- Chủ đề 6: Hướng nghiệp với tin học
- Chủ đề A CS: Máy tính và xã hội tri thức (CS- Biểu diễn thông tin)
- Chủ đề E ICT: Ứng dụng tin học (ICT- Phần mềm thiết kế đồ họa)
- Chương I: Một Số Khái Niệm Cơ Bản Của Tin Học
- Chương II: Hệ Điều Hành
- Chương III: Soạn Thảo Văn Bản
- Chương IV: Mạng Máy Tính