YOMEDIA
NONE

Writing Unit 5 lớp 7 Are Cats Better Pets Than Dogs?


HOC247 xin gửi đến quý thầy, cô và các em nội dung bài học Unit 5 Are Cats Better Pets Than Dogs? Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Đến với bài học này, các em sẽ được hướng dẫn và hoàn thành bài viết về một thú cưng mà em yêu thích. Hi vọng bài học này sẽ giúp các em yêu quý và chăm sóc tốt hơn cho thú cưng nhà mình nhé!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 5 lớp 7 Writing

Write a blog post. Describe your favorite pet or animal. Give reasons why it is better than other animals. Write 60-8 words. Turn to page 142 for the writing worksheet

(Viết một bài đăng trên blog. Mô tả con vật cưng hoặc con vật yêu thích của bạn. Đưa ra lý do tại sao nó tốt hơn các loài động vật khác. Viết 60-8 từ. Lật trang 142 để xem phần viết.)

Iguanas are the best pets!

Iguanas are great pets because they are special. Many people have dogs and cats, but not iguanas! You don't need to take iguanas for walks. They're cleaner than rabbits because they don't have fur. They're also quieter than parrots. Parrots are noisy! My iguana was a gift from my parents for my birthday. It is as cute as a cat. I love it very much.

Tạm dịch

Cự đà là những thú cưng tuyệt nhất!

Cự đà là vật nuôi tuyệt vời vì chúng đặc biệt. Nhiều người nuôi chó và mèo, nhưng không có cự đà! Bạn không cần phải dắt cự đà đi dạo. Chúng sạch hơn thỏ vì chúng không có lông. Họ cũng quiter hơn vẹt. Vẹt ồn ào! Cự đà của em là một món quà từ cha mẹ tôi cho ngày sinh nhật của em. Nó dễ thương như một con mèo. em rất yêu nó.

Guide to answer

My lovely dog, Tomi!

In my family, dogs are really  a good friend. Dogs are great pets because they are loyal and playful. Many people have dogs as pets because of its loyalty. Dogs also do more things than other animals. They help us to protect my house when all my family members are away. When I have free time, I also go out with him in the park. I love him very much.

Tạm dịch

Chú chó dễ thương của tôi, Tomi!

Trong gia đình tôi, chó thực sự là một người bạn tốt. Chó là vật nuôi tuyệt vời vì chúng trung thành và vui tươi. Nhiều người nuôi chó làm thú cưng vì sự trung thành của nó. Chó còn làm được nhiều việc hơn các loài động vật khác. Chúng giúp chúng tôi bảo vệ ngôi nhà của tôi khi tất cả các thành viên trong gia đình tôi đi vắng. Khi rảnh rỗi, tôi cũng cùng nó đi chơi công viên. Tôi yêu chú chó này rất nhiều.

Bài tập minh họa

Use give words to make full sentences (Dùng các từ gợi ý viết thành câu hoàn chỉnh)

1. They're / don't / cleaner / fur. / because / than / rabbits / they / have

2. My / dog / is / as / lovely / as / a / cat.

3. Dogs / can / house / protect / my

4. Dog / jobs / do / other / very / can / well.

5. I / take / used / my / to / good / care / of / cat.

Key

1. They're cleaner than rabbits because they don't have fur.

2. My dog is as lovely as a cat.

3. Dogs can protect my house.

4. Dog can do other jobs very well.

5. I used to take good care of my cat.

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn ngắn nói về thú cưng mà em yêu thích. Qua đó, giúp các em biết cách chăm sóc và dành nhiều tình cảm, quan tâm nhiều hơn đến con vật của mình nhé!

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 5 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 5 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 5 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 5 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF