YOMEDIA
NONE

Writing Unit 9 lớp 7 I Often Play Games after School


Con đường đến trường mỗi ngày của các em có gì đặc biệt? Hãy cùng HOC247 chia sẻ những điều thú vị về phương tiện cũng như khung cảnh con đường đến trường mỗi ngày thông qua một bài viết ngắn xoay quanh chủ đề "Describe your school commute". Mời các em tham khảo nội dung chi tiết bài học Unit 9 I Often Play Games after School Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing.

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 9 lớp 7 Writing

Write a short paragraph. Describe your school commute. Write 60-80 words. Turn to page 147 for the writing worksheet

(Viết một đoạn văn ngắn. Miêu tả hành trình đến trường của bạn. Viết khoảng 60-80 từ. Mở trang 147 để lấy phiếu viết)

I usually go to school everyday by bike. I leave my house at half past six in the morning. It takes me about half an hour to get to school. I cycle past shops and the park every day. The streets are not so busy. I get to school at seven o'dock. I enjoy riding my bike to school. What about you?

Tạm dịch

Tôi thường đến trường hàng ngày bằng xe đạp. Tôi rời nhà lúc sáu giờ rưỡi sáng. Tôi mất khoảng nửa giờ để đến trường. Tôi đạp xe qua các cửa hàng và công viên mỗi ngày. Đường phố không quá nhộn nhịp. Tôi đến trường lúc bảy giờ. Tôi thích đi xe đạp của minhf đến trường. Thế còn bạn? 

Guide to answer

I usually walk to school with my friends. I leave my house at 6:20 in the morning. It takes me about 20 minutes to get to school. I walk past the park and the bank every day. The streets are not so busy. I get to school at seven o'clock. I enjoy walk to school. What about you?

Tạm dịch

Tôi thường đi bộ đến trường với bạn bè của tôi. Tôi rời nhà lúc 6:20 sáng. Tôi mất khoảng 20 phút để đến trường. Tôi đi bộ qua công viên và ngân hàng mỗi ngày. Đường phố không quá nhộn nhịp. Tôi đến trường lúc bảy giờ. Tôi thích đi bộ đến trường. Thế còn bạn?

Bài tập minh họa

Write sentences, using the words given (Viết câu, sử dụng các từ đã cho)

1. every day / bike / go / school / I / to / by

2. takes / go / school / to / minutes / It / twenty / me / for / to

3. past / shops / park / I / cycle / and / the

4. enjoy / I / riding / to / school / my / bike

5. busy / The / is / street

Key

1. I go to school by bike every day.

2. It takes twenty minutes for me to go to school.

3. I cycle past shops and the park.

Or: I cycle past the park and shops.

4. I enjoy riding my bike to school.

5. The street is busy.

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn đơn giản viết về phương tiện đến trường và mô tả không gian đến trường với con đường quen thuộc mỗi ngày của mình.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 9 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 9 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 9 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 9 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF