YOMEDIA
NONE

Writing Unit 3 lớp 7 I Bought New Shoes!


Nhằm giúp các em hoàn thiện một đoạn văn ngắn đơn giản nói về phong cách thời trang của bản thân với những hoàn cảnh khác nhau, HOC247 mời các em tham khảo nội dung bài học Unit 3 I Bought New Shoes! Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Chúc các em hoàn thành tốt bài viết của mình nhé!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 3 lớp 7 Writing

Write a short article. Describle a type of fashion or your favorite style. Write 60 - 80 words. Turn to page 141 for the writing worksheet

(Viết một bài văn ngắn. Mô tả một loại thời trang hoặc phong cách yêu thích của bạn. Viết 60 - 80 từ. Mở  trang 141 để xem phần bài viết)

Áo dài

Áo dài is a symbol of Vietnamese culture. It is the traditional clothing for all ages and genders. You can see áo dài on special occasions, such as wedding ceremonies. You can also see it as the uniform for schoolgirls, female officers, and flight attendants. For some people, áo dài shows their fashion sense. Others see áo dài as an identity of Việt Nam.

Tạm dịch

Áo dài

Áo dài là biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Đây là trang phục truyền thống dành cho mọi lứa tuổi và giới tính. Bạn có thể thấy áo dài trong những dịp đặc biệt, chẳng hạn như lễ cưới. Bạn cũng có thể xem nó là đồng phục dành cho nữ sinh, nữ sĩ quan và tiếp viên hàng không. Đối với một số người, áo dài thể hiện gu thời trang của họ. Những người khác coi áo dài là một bản sắc của Việt Nam.

Guide to answer

When I'm free and stay at home, I want to wear casual clothes and T-shirt is my really a good choice. It is a white T-shirt and there are some decorations in the middle of it such as a quote, a picture of a celebrity. By the way, white is my favourite color. I find wearing a T-shirt comfortable and convenient because I can use it to most of situation like: going to school, hanging out with friends, being at home. Sometimes, I can combine it with jean and skirt. It's so comfortable and fashionable.

Tạm dịch

Khi tôi rảnh rỗi và ở nhà, tôi muốn mặc quần áo bình thường và áo phông thực sự là một lựa chọn tốt của tôi. Đó là một chiếc áo phông trắng và có một số trang trí ở giữa như câu nói nổi tiếng, hình ảnh của một người nổi tiếng. Bên cạnh đó, màu trắng là màu yêu thích của tớ. Tôi thấy mặc áo thun rất thoải mái và tiện lợi vì tớ có thể sử dụng nó trong hầu hết các trường hợp như: đi học, đi chơi với bạn bè, ở nhà. Thỉnh thonagr, tôi có thể kết hợp với quần jean hay chân váy. Nó thật sự thỏa mái và hợp thời trang.

Bài tập minh họa

Complete the passage (Hoàn thành đoạn văn sau)

Monila Kovak is a tennis player. She is only 14 years old, but she (1) _______ (win) many tournaments in her life. She (2) _______ (start) playing tennis with her father when she was three years old. Two years ago she (3) _______ (come) to the United States to a famous tennis school in California.

Key

Monila Kovak is a tennis player. She is only 14 years old, but she (1) has already won many tournaments in her life. She (2) started playing tennis with her father when she was three years old. Two years ago she (3) came to the United States to a famous tennis school in California.

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn ngắn nói về sở thích ăn mặc, cũng như phong cách thời trang của bản thân hoặc của những người xung quanh.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 3 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 3 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 3 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 3 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF