-
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 1: Thể hiện cấu trúc tuần tự trong chương trình
Qua nội dung Bài 1: Thể hiện cấu trúc tuần tự trong chương trình, các em sẽ Mô tả được thuật toán và tạo được một chương trình đơn giản đồng thời hiểu được chương trình là dãy các lệnh thực hiện một thuật toán và nhận biết, thể hiện được cấu trúc tuần tự trong chương trình. HOC247 mời các em cùng theo dõi chi tiết bài học dưới đây để nắm vững các kiến thức mới đầy bổ ích- Trắc nghiệm Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 1: Thể hiện cấu trúc tuần tự trong chương trình
- Giải bài tập Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 1: Thể hiện cấu trúc tuần tự trong chương trình
- Hỏi đáp Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 1: Thể hiện cấu trúc tuần tự trong chương trình
5 bài tập
-
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 2: Sử dụng biến trong chương trình
-
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 3: Sử dụng biểu thức trong chương trình
HOC247 giới thiệu với các em Bài 3: Sử dụng biểu thức trong chương trình nhằm giúp các em nêu được khái niệm biểu thức số, biểu thức logic, biểu thức xâu kí tự và sử dụng được các loại biểu thức đó trong chương trình Scratch đơn giản. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các em cùng theo dõi bài học dưới đây -
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 4: Thể hiện cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình
Mời các em cùng tham khảo nội dung Bài 4: Thể hiện cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình này, các em sẽ thể hiện được cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình Scratch. HOC247 mời các em cùng theo dõi chi tiết bài học dưới đây để nắm vững các kiến thức mới đầy thú vị và bổ ích- Trắc nghiệm Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 4: Thể hiện cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình
- Giải bài tập Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 4: Thể hiện cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình
- Hỏi đáp Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 4: Thể hiện cấu trúc rẽ nhánh trong chương trình
4 bài tập
-
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 5: Thể hiện cấu trúc lặp trong chương trình
Mục tiêu của Bài 5: Thể hiện cấu trúc lặp trong chương trình nhằm giúp các em thể hiện được trong chương trình Scratch hai loại cấu trúc lặp: lặp với số lần lặp biết trước và lặp với số lần lặp không biết trước. HOC247 hy vọng các em sẽ tích luỹ được nhiều kiến thức bổ ích thông qua chương trình Tin học 8 Cánh Diều. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các em cùng theo dõi bài học dưới đây. -
Tin học 8 Cánh diều Chủ đề F Bài 6: Thực hành tìm và sửa lỗi
Mời các em tham khảo Bài 6: Thực hành tìm và sửa lỗi, qua đó các em sẽ nêu được một vài lỗi đã từng gặp khi lập trình thực hiện được chia nhỏ công việc để tìm ra lỗi và sửa được lỗi trong một vài chương trình Scratch. HOC247 kỳ vọng rằng các em sẽ có thể tích luỹ được nhiều kiến thức hay thông qua chương trình Tin học 8 Cánh diều.
Chủ đề Tin Học 8
- Chủ đề 1: Máy tính và cộng đồng
- Chủ đề 1: Máy tính và cộng đồng
- Chủ đề A: Máy tính và cộng đồng
- Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề 3. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số
- Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề 4: Ứng dụng tin học
- Chủ đề 4: Ứng dụng tin học
- Chủ đề E: Ứng dụng tin học
- Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Chủ đề 6: Hướng nghiệp với tin học
- Chủ đề 6: Hướng nghiệp với tin học
- Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học
- Lập Trình Đơn Giản
- Phần Mềm Học Tập