-
Câu hỏi:
Các lệnh nào dưới đây có thể thực hiện đối với lớp dữ liệu Ảnh tĩnh – Clip động trong dự án phim Movie Maker?
- A. Tăng, giảm âm lượng của âm thanh
- B. Thay đổi thời gian thể hiện
- C. Thay đổi tốc độ hiển thị khung hình/ giây trên màn hình
- D. Tất cả đều đúng
Lời giải tham khảo:
Đáp án đúng: D
Các lệnh có thể thực hiện đối với lớp dữ liệu Ảnh tĩnh – Clip động trong dự án phim Movie Maker:
- Tăng, giảm âm lượng của âm thanh.
- Thay đổi thời gian thể hiện.
- Thay đổi tốc độ hiển thị khung hình/ giay trên màn hình.
- Tách một đối tượng thành hai clip độc lập.
- Cắt phần đầu.
- Cắt phần đuôi.
Đáp án D
Câu hỏi này thuộc đề thi trắc nghiệm dưới đây, bấm vào Bắt đầu thi để làm toàn bài
Hướng dẫn Trắc nghiệm Online và Tích lũy điểm thưởng
CÂU HỎI KHÁC
- Mô hình thông tin của một tệp phim được tạo ra bởi phần mềm Movie Maker có bao nhiêu lớp dữ liệu?
- Hãy chỉ ra các thông tin, dữ liệu nào dưới đây có trong các lớp cấu trúc thông tin của một tệp dự án phim Movie Maker.
- Theo em, câu nào dưới đây là phù hợp nhất khi nói về việc của người thiết kế phim?
- Đây là mô hình các lớp thông tin của một dự án thiết kế phim của phần mềm Movie Maker.
- Các lệnh nào dưới đây có thể thực hiện đối với lớp dữ liệu Ảnh tĩnh – Clip động trong dự án phim Movie Maker?
- Lệnh nào có thể thực hiện với lớp dữ liệu Nhạc nền trong dự án phim Movie Maker?
- Đối với lớp dữ liệu Lời thoại trong dự án phim Movie maker ta có thể thực hiện những lệnh gì?
- Muốn cho một đoạn video quay cảnh hoa nở trong 3 tiếng sẽ thể hiện trong dự án phim trong ba phút thì cần thực hiện như thế nào?
- Hình ảnh sau mô tả ý nghĩa các tham số Start time; Start Point và End Point của một đối tượng nhạc nền trong phần mềm Movie Maker.
- Khi chúng ta dịch chuyển một đối tượng nhạc nền (hoặc lời thoại) dọc theo thanh thời gian trên màn hình (sang trái, sang phải)