Khám phá trang 10 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo
Khi thực hiện lắp ráp thiết bị, nếu thực hiện một trong những thao tác không đúng dưới đây thì sẽ dẫn đến điều gì (sử dụng các gợi ý trong khung)?
A. Cắm đầu nối vào cổng kết nối có hình dạng, cấu tạo, kích thước không phù hợp.
B. Ấn đầu nối vào cổng kết nối khi chưa điều chỉnh cho vừa khớp.
C. Lắc mạnh khi đưa đầu nối vào cổng kết nối.
D. Không giữ thiết bị có cổng kết nối khi thực hiện ấn đầu nối vào cổng kết nối.
E. Không giữ đầu nối thẳng với cổng kết nối khi nối.
G. Đầu nối không được cắm chặt vào cổng kết nối.
H. Chạm tay vào phần kim loại của máy tính khi chưa ngắt nguồn điện.
1. Không cắm được đầu nối vào cổng kết nối. 2. Cong, gãy, hỏng chân cắm của cổng kết nối, đầu nối. 3. Hỏng thiết bị. 4. Có thể bị giật điện. 5. Thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định. 6. Có thể làm trượt, rơi gẫy đổ, vỡ thiết bị. |
Hướng dẫn giải chi tiết Khám phá trang 10
Phương pháp giải:
Đọc thông tin về các thao tác không đúng và nối với các ý thích hợp trong khung.
Lời giải chi tiết:
A – 1
B – 1, 2
C – 2, 3
D – 6
E – 1, 2
G – 5
H – 4
-- Mod Tin Học 7 HỌC247
-
Vai trò của thiết bị vào là gì?
bởi Nhat nheo 24/08/2022
Theo dõi (0) 1 Trả lời
Bài tập SGK khác
Khám phá 2 trang 6 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Khám phá trang 9 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Khám phá trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Luyện tập 1 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Luyện tập 2 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Luyện tập 3 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Thực hành 1 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Thực hành 2 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Thực hành 3 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST
Thực hành 4 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST