YOMEDIA
NONE

Thực hành 3 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST

Thực hành 3 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo

Quan sát và chỉ ra các thiết bị vào - ra trên máy tính xách tay. Mở phần mềm MS Paint và sử dụng vùng cảm ứng chuột để vẽ một hình theo ý thích của em.

ATNETWORK

Hướng dẫn giải chi tiết Thực hành 3 trang 11

Phương pháp giải:

Dựa vào kiến thức đã học và thực tế 

Lời giải chi tiết:

Thiết bị vào là chuột (hoặc tấm chạm), bàn phím, thiết bị ra là màn hình hiển thị hình ảnh mà em đã vẽ.

Khi mở MS Paint, em chọn công cụ để vẽ hình.

Phần mềm MS Paint

-- Mod Tin Học 7 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Thực hành 3 trang 11 SGK Tin học 7 Chân trời sáng tạo - CTST HAY thì click chia sẻ 
YOMEDIA

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

AANETWORK
 

 

YOMEDIA
ATNETWORK
ON