YOMEDIA
NONE

Hoạt động 2 trang 65 SGK Tin học 10 Cánh diều - CD

Hoạt động 2 trang 65 SGK Tin học 10 Cánh diều

Khi lập trình Scratch, em đã dùng câu lệnh nào trong chương trình để yêu cầu nhập dữ liệu từ bàn phím?

ATNETWORK

Hướng dẫn giải chi tiết Hoạt động 2 trang 65

Phương pháp giải:

Có 2 cách nhập dữ liệu từ bàn phím: sử dụng câu lệnh input() và kéo thẻ ô nhập liệu màu xanh dương

Lời giải chi tiết:

Sử dụng câu lệnh input() để yêu cầu nhập dữ liệu từ bàn phím.

Trong Scratch ta sẽ dùng kéo thả ô nhập liệu màu xanh dương để yêu cầu người dùng nhập dữ liệu từ bàn phím.

-- Mod Tin Học 10 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Hoạt động 2 trang 65 SGK Tin học 10 Cánh diều - CD HAY thì click chia sẻ 
YOMEDIA
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
ATNETWORK
ON