Câu hỏi tự kiểm tra trang 162 SGK Tin học 10 Cánh diều
Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây?
Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như phần mềm GIMP,
1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên cùng một lớp ảnh.
2) Một số chi tiết của một lớp ảnh có thể không nhìn thấy trong ảnh hợp thành.
3) Không cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn.
4) Các kĩ thuật thiết kế với sự hỗ trợ của các lệnh làm việc với lớp ảnh có thể giúp giảm thời gian thiết kế hoặc thay đổi sự hiển thị của ảnh hợp thành.
Hướng dẫn giải chi tiết Câu hỏi tự kiểm tra
Phương pháp giải:
Dựa vào kiến thức đã học để chọn phát biểu đúng
Lời giải chi tiết:
Em đồng ý với phát biểu: 2, 4
1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên các lớp ảnh khác nhau.
3) Cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn.
- Chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn bằng lệnh Select\From Path (hoặc nháy vào nút lệnh Select From path trong bảng tuỳ chọn).
- Để chuyển một vùng chọn thành đường dẫn thực hiện lệnh Select\To Path.
-- Mod Tin Học 10 HỌC247
-
Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa có nên đưa tất cả các đối tượng vào cùng một lớp ảnh không? Tại sao?
bởi An Nhiên 23/10/2022
Theo dõi (0) 1 Trả lời