YOMEDIA
NONE

Writing Unit 11 lớp 7 What Were You Doing?


Các em đã phải đối mặt với thử thách đáng sợ nào? Cùng HOC247 chia sẻ thông qua nội dung chi tiết bài học Unit 11 What Were You Doing? Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Hi vọng với những chi tiết trong bài học, các em có thể hoàn thành tốt bài viết của mình. Chúc các em học vui!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 11 lớp 7 Writing

Write about a challenge that you faced. Describe the problem, what you did to overcome it and what you learned from this. Write 60-80 words. Turn to page 149 for the writing worksheet

(Viết về một thử thách mà bạn phải đối mặt. Mô tả vấn đề, những gì bạn đã làm để vượt qua nó và những gì bạn học được từ việc này. Viết 60-80 từ. Lật trang 149 để xem bảng viết)

Last month, I went rock climbing for the first time. I was nervous, but I decided to try it out. I had a rope, but I was scared because I was so high up. My arms and legs were shaking! I was thinking of giving up halfway. But when I finally reached the top, I was so happy. Now, I'm not so scared anymore.

Tạm dịch

Tháng trước, tôi đã đi leo núi lần đầu tiên. Tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi quyết định thử nó. Tôi có một sợi dây, nhưng tôi sợ hãi vì tôi ở trên cao. Tay và chân của tôi đã run rẩy! Tôi đã nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng cuối cùng khi tôi đã lên đến đỉnh, tôi đã rất hạnh phúc. Bây giờ, tôi không còn sợ hãi nữa.

Guide to answer

Last week, I went swimming with my friends for the first time. I was nervous, but I decided to try it out. I had a life jacket, but I was scared of being choked with water. My arms and legs were shaking! I was thinking of giving up halfway. But when I finally knew how to float on the water, I was so happy. Now, I'm not so scared anymore.

Tạm dịch

Tuần trước, tôi đã đi bơi lần đầu tiên với bạn. Tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi quyết định thử nó. Tôi có áo phao, nhưng tôi sợ bị sặc nước. Tay và chân của tôi đã run rẩy! Tôi đã nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng cuối cùng khi tôi biết làm thế nào để nổi trên mặt nước, tôi đã rất hạnh phúc. Bây giờ, tôi không còn sợ hãi nữa.

Bài tập minh họa

Complete the sentences with some given words (Hoàn thành các câu sau với những từ đã cho sau)

1. This time last year/ we/ live/ France.

2. The students/ offer/ flowers/ the visitors.

3. I/ cook/ dinner/ half an hour ago.

4. She/ work/ the studio/ that time.

5. What/ you/ do/ from 3 to 6 yesterday afternoon?

Key

1. This time last year we were living in France.

2. The students were offering flowers to visitors.

3. I was cooking dinner half an hour ago.

4. She was working at the studio at that time.

5. What were you doing from 3 to 6 yesterday afternoon?

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn đơn giản viết về chủ đề "Challenge" - một thử thách phải đối diện vượt qua

Hi vọng qua bài học này, các em sẽ được củng cố kiến thức Writing đồng thời rèn luyện tính kiên nhẫn, quyết tâm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 11 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 11 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 11 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 11 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF