Vận dụng trang 82 SGK Tin học lớp 6 Cánh Diều
Khi còn học ở cấp tiểu học, em đã từng tạo một chương trình trong môi trường lập trình trực quan (ví dụ Scratch) để thể hiện một nhân vật chuyển động. Bản liệt kê tuần tự các bước làm cho nhân vật chuyển động có phải là một thuật toán không? Vì sao?
Hướng dẫn giải chi tiết bài 4
Hướng dẫn giải
Dựa vào các kiến thức đã học, kiến thức thực tế để phân tích và trả lời
Lời giải chi tiết
Bản liệt kê tuần tự các bước làm cho nhân vật chuyển động trong môi trường lập trình trực quan (ví dụ Scratch) là một thuật toán vì thuật toán là một quy trình chặt chẽ gồm một số bước, có chỉ rõ trình tự thực hiện để giải một bài toán mà bài toán ở đây là làm cho nhân vật chuyển động.
-- Mod Tin Học 6 HỌC247
-
Theo dõi (0) 1 Trả lời
Bài tập SGK khác
Luyện tập 1 trang 81 SGK Tin học lớp 6 Cánh Diều
Luyện tập 2 trang 82 SGK Tin học lớp 6 Cánh Diều
Tự kiểm tra 1 trang 82 SGK Tin học lớp 6 Cánh Diều
Tự kiểm tra 2 trang 82 SGK Tin học lớp 6 Cánh Diều
Bài tập F1 trang 44 SBT Tin học 6 Cánh Diều
Bài tập F2 trang 44 SBT Tin học 6 Cánh Diều
Bài tập F3 trang 44 SBT Tin học 6 Cánh Diều
Bài tập F4 trang 45 SBT Tin học 6 Cánh Diều
Bài tập F5 trang 45 SBT Tin học 6 Cánh Diều