YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin học 10 Cánh diều Bài 1: Nhóm nghề thiết kế và lập trình

ATNETWORK

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Lướt web không tồn tiền
    • B. Không cần khả năng cao
    • C. Không cần sáng tạo
    • D. Nhiều cơ hội việc làm, thu nhập cao
    • A. Khối doanh nghiệp tư nhân
    • B. Khối cơ quan nhà nước
    • C. Làm cho các công ty chuyên về IT
    • D. Cả 3 đáp án trên
    • A. Lập trình viên có cơ hội làm việc ở các vị trí trong các cấp chính quyền, cấp bộ ngành, chính phủ.
    • B. Các hệ thống ngân hảng, tài chính hay tư nhân đều phải sử dụng hệ thống phần mềm phức tạp, có tính nghiệp vụ cao. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội lớn cho những người thiết kế và lập trình.
    • C. Thế giới công nghệ thay đổi từng giây, từng phút, từng giờ. Những kiến thức được học sẽ nhanh bị cũ, vì vậy phải học tập không ngừng.
    • D. Những nghề thuộc nhóm thiết kế và lập trình chỉ có thể làm ở cơ quan tư nhân
    • A. Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
    • B. Đại học khoa học tự nhiên
    • C. Đại học bách khoa Hà Nội
    • D. Tất cả các trường đại học trên
    • A. Kiên trì, đam mê
    • B. Tư duy logic và chính xác
    • C. Khả năng tự học, sáng tạo, khả năng đọc hiểu tiếng anh
    • D. Tất cả những đặc điểm trên
    • A. Phân tích nhu cầu của cộng đồng cần phục vụ, xác định vai trò của phần mềm, xác định thông tin đầu vào, đầu ra của hệ thống phần mềm cần xây dựng
    • B. Chuyển những mô tả ở bản thiết kế thành các lệnh thực hiện được trên máy tính để máy tính “hiểu” và “thực hiện” đúng theo thiết kế
    • C. Chuyển các yêu cầu về phần mềm thành bản thiết kế phần mềm
    • D. Thực hiện các bước thử nghiệm sản phẩm xem có khiếm khuyết gì không để khắc phục kịp thời trước khi phần mềm đến tay người sử dụng
    • A. Tổ chức hoặc doanh nghiệp muốn áp dụng công nghệ số đề phục vụ quản lí, sản xuất hay kinh doanh
    • B. Tổ chức hoặc doanh nghiệp muốn có thêm nguồn nhân lực
    • C. Tổ chức hoặc doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanh
    • D. Tổ chức hoặc doanh nghiệp muốn đầu tư thêm máy móc thiết bị để sản xuất
    • A. Phân tích nhu cầu của cộng đồng cần phục vụ, xác định vai trò của phần mềm, xác định thông tin đầu vào, đầu ra của hệ thống phần mềm cần xây dựng
    • B. Chuyên những mô tả ở bản thiết kế thành các lệnh thực hiện được trên máy tính để máy tính “hiểu” và “thực hiện” đúng theo thiết kế
    • C. Chuyển các yêu cầu về phần mềm thành bản thiết kế phần mềm
    • D. Thực hiện các bước thử nghiệm sản phẩm xem có khiếm khuyết gì không đề khắc phục kịp thời trước khi phần mềm đến tay người sử dụng
    • A. Phân tích nhu cầu của cộng đồng cần phục vụ, xác định vai trò của phần mềm, xác định thông tin đầu vào, đầu ra của hệ thống phần mềm cần xây dựng
    • B. Chuyển những mô tả ở bản thiết kế thành các lệnh thực hiện được trên máy tính để máy tính “hiểu” và “thực hiện” đúng theo thiết kế
    • C. Chuyển các yêu cầu về phần mềm thành bản thiết kế phần mềm
    • D. Thực hiện các bước thử nghiệm sản phẩm xem có khiếm khuyết gì không đề khắc phục kịp thời trước khi phần mềm đến tay người sử dụng.
    • A. Phân tích nhu cầu của cộng đồng cần phục vụ, xác định vai trò của phần mềm, xác định thông tin đầu vào, đầu ra của hệ thống phần mềm cần xây dựng.
    • B. Chuyển những mô tả ở bản thiết kế thành các lệnh thực hiện được trên máy tính đề máy tính “hiểu” và “thực hiện” đúng theo thiết kế
    • C. Chuyển các yêu cầu về phần mềm thành bản thiết kế phần mềm
    • D. Thực hiện các bước thử nghiệm sản phẩm xem có khiếm khuyết gì không đề khắc phục kịp thời trước khi phần mềm đến tay người sử dụng
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
ATNETWORK
ON