YOMEDIA
NONE

Writing Unit 2 lớp 6 Monkeys are amazing!


Nhằm hướng dẫn các em viết một điều bản thân yêu thích, mời các em tham khảo nội dung bài học Writing - Unit 2 Tiếng Anh 6 Cánh diều. Chúc các em học tốt!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

1.1. Unit 2 lớp 6 Writing

Make a poster about an amazing animal. Find a photo of the animal. Then show your poster to the class (Làm một tấm áp phích về một loài động vật thú vị. Tìm một bức hình về loài động vật đó. Sau đó cho lớp xem về tấm áp phích đó)

Tạm dịch

Báo đốm

Con mèo to này được gọi là báo đốm. Nó sống ở trong các khu rừng mưa. Nó màu da cam và màu trắng. Nó có những đốm đen. Nó rất khỏe và nhanh. Nó cũng dễ hoảng sợ. Một vài người nghĩ rằng những con báo đốm rất đáng sợ.

Guide to answer

My favorite animal is a dog. I like dogs because they are nice and fluffy. A dog is a mammal; it is also a domestic animal. The dogs are indifferent looks; there are dogs with flat eras while some with long ears, there are ones with long tails, but some are with very short tails. They know the way show their emotion. They also help me to protect my house. I love it them so much.

Tạm dịch

Con vật yêu thích của tôi là một con chó. Tôi thích chó vì chúng đẹp và lông bông. Một con chó là một động vật có vú; nó cũng là một động vật trong nhà. Những con chó có vẻ ngoài lãnh đạm; Có những con chó có đuôi phẳng trong khi một số có tai dài, có những con có đuôi dài, nhưng một số lại có đuôi rất ngắn. Họ biết cách thể hiện cảm xúc của họ. Họ cũng giúp tôi bảo vệ ngôi nhà của mình. Tôi yêu nó rất nhiều.

Bài tập minh họa

What should we do to protect endangered animals? (Chúng ta phải làm gì để bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng?)

Key

One of the best things to do is secure a separate abode for them - for example, lion.

Lion cannot be kept at home; the best place is to be caged at the zoo. Also, another dangerous animal will need to be injected with a vaccine that can reduce their venoms.

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã được củng cố kĩ năng viết một đoạn văn ngắn về con vật mà mình yêu thích. Thông qua việc sưu tầm các tranh, ảnh sẽ giúp các em có thêm được nhiều thông tin trong bài viết của mình.

3.2. Bài tập trắc nghiệm

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 2 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 6 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 2 lớp 6 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Writing - Unit 2 Tiếng Anh 6

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 6 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF