YOMEDIA
NONE

Project Unit 2 lớp 10 Humans and the environment


Chủ đề "Cuối tuần sống xanh" thuộc phần Unit 2 - Project Chương trình Kết nối tri thức Tiếng Anh 10 sẽ giúp các em tìm hiểu và tự tin trước lớp trình bày các hoạt động bổ ích để cải tạo, xây dựng và bảo vệ môi trường sống xung quanh. Chúc các em hình thành được nhiều ý tưởng hay và hoàn thành tốt kế hoạch của mình!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

Unit 2 lớp 10 Project

Work in groups. Make a plan for a Go Green Weekend event. Think of activities that you can organise during the weekend. You should also provide the reasons and expected results of each activity you suggest.

(Làm việc nhóm. Lập kế hoạch cho sự kiện Go Green Weekend. Nghĩ về các hoạt động mà bạn có thể tổ chức vào cuối tuần. Bạn cũng nên đưa ra lý do và kết quả mong đợi của mỗi hoạt động mà bạn đề xuất.)

Present your plan to the class. Your presentation should include the following:

(Trình bày kế hoạch của bạn trước lớp. Bài thuyết trình của bạn nên bao gồm những điều sau)

Guide to answer

My Go Green Weekend event will have four exciting activities. The first activity is picking up litter in the city park. People will take part in this activity on Sunday morning. The park is dirty because many people drop litter on the paths. So, this activity will make the park cleaner and more beautiful. The second activity is cleaning up at school, market, ... Because they are easily dirty with so much rubbish. And i hope that the surrounding will be better after cleaning. On Sunday afternoon, we will join two activities: planting trees and recycling. With planting trees activity, there is a need for planting more trees to provide shade and make the air fresh. And recycling is also a meaningful activity for our environment. This will reduce waste that is harmful to the environment.

Tạm dịch

Sự kiện Go Green Weekend của tôi sẽ có bốn hoạt động rất thú vị. Hoạt động đầu tiên là nhặt rác trong công viên thành phố. Mọi người sẽ tham gia hoạt động này vào sáng Chủ nhật. Công viên bẩn vì nhiều người vứt rác bừa bãi trên các lối đi. Vì vậy, việc nhặt rác sẽ giúp công viên sạch đẹp hơn. Hoạt động thứ hai là quét dọn ở trường học, chợ, ... Bởi vì chúng rất dễ bị bẩn với rất nhiều rác. Và tôi hy vọng rằng xung quanh sẽ tốt hơn sau khi dọn dẹp. Chiều chủ nhật, chúng tôi sẽ tham gia hai hoạt động: trồng cây và tái chế. Với hoạt động trồng cây, nhu cầu trồng nhiều cây xanh hơn để tạo bóng mát, làm trong lành không khí là điều cần thiết. Và tái chế cũng là một hoạt động có ý nghĩa đối với môi trường của chúng ta. Điều này sẽ làm giảm chất thải có hại cho môi trường.

Bài tập minh họa

Choose the correct answer (Chọn đáp án đúng)

1. It’s cold. I ____ close the window

A. Will

B. Shall

C. Am going to

2. Tom ____ going to be a doctor

A. am

B. are

C. is

3. I promise I _____ email you every day

A. will

B. shall

C. am going to

4. The boys ______ play football this afternoon

A. will

B. shall

C. are going to

5. Look at her! She _____ win the race

A. shall

B. is going to

C. will

6. John hasn’t studied. He ______ pass his exam

A. is going to

B. isn’t going to

C. will

7. Linda _____ be twelve next year

A. is going to

B. will

C. shall

8. Watch out! You ____ fall

A. will

B. are going to

C. won’t

Key

1. A

2. C

3. A

4. C

5. B

6. B

7. B

8. B

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã có cơ hội thảo luận trong nhóm của mình đưa ra các hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, đồng thời trình bày trước lớp dự án và nêu lên quan điểm về ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 2 - Project

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng Unit 2 - Project chương trình Tiếng Anh lớp 10 Kết nối tri thức. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 2 lớp 10 Kết nối tri thức Project - Dự án.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 2 - Project Tiếng Anh 10

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 10 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF