YOMEDIA
NONE

Writing Unit 1 lớp 6 What's your favorite band?


Nhằm hướng dẫn các em viết một điều bản thân yêu thích, mời các em tham khảo nội dung bài học Writing - Unit 1 Tiếng Anh 6 Cánh diều. Chúc các em học tốt!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

1.1. Unit 1 lớp 6 Writing

Write a short letter. Write 40 - 60 words about favourite things (Viết một bức thư ngắn, Viết khoảng 40 đến 60 từ về những điều yêu thích)

Tạm dịch

Paul thân mến,

Tên tớ là Carla Lopez và tớ đến đến từ Roi De Janerio, Brazil. Ban nhạc yêu thích của tớ là One Direction, và Harry Styles là ca sỹ tớ hâm mộ. Cuốn sách tớ thích là Awaken. Meg Cabot là nhà văn tớ ngưỡng mộ. Môn thể thao tớ thích là quần vợt. Tay chơi tớ thích là Rafael Nadan.

Thân mến,

Carla.

Guide to answer

Dear Ann,

I am Khanh Nhi and I come from Ho Chi Minh City, Vietnam. My favorite band is BlackPink and Lisa is my favorite singer. I am a bit fan of comics. The captain and the kids is my favorite comic book. I love playing volleyball with my friend. I am a big fan a talented footballer, Luong Xuan Truong.

Sincerely,

Nhi

Tạm dịch

Ann thân mến,

Tôi là Khánh Nhi và tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ban nhạc yêu thích của tôi là BlackPink và Lisa là ca sĩ yêu thích của tôi. Tôi là một fan hâm mộ của truyện tranh. Thuyền trưởng và những đứa trẻ là cuốn truyện tranh yêu thích của tôi. Tôi thích chơi bóng chuyền với bạn của tôi. Tôi rất hâm mộ cầu thủ tài năng Lương Xuân Trường

Thân mến

Nhi

Bài tập minh họa

Write (Viết lại câu)

1. Wimpy/favorite/Diary/of/a/Kid/is/my/book.

2. BTS./fan/I'm/a/bit/of

3. reading/books/I/love/in/my/free/time.

4. you/novels?Do/like/

Key

1. Diary of a Wimpy Kid is my favorite book.

2. I'm a bit fan of BTS.

3. I love reading books in my free time.

4. Do you like novels?

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã được củng cố kĩ năng viết một lá thư ngắn nói về những điều yêu thích của bản thân mình. Cấu trúc cơ bản của một lá thư như sau:

Dear ...,

(Nội dung chính của bức thư)

Sincerely,

3.2. Bài tập trắc nghiệm

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 1 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 6 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 1 lớp 6 Cánh diều Writing - Viết.

  • Câu 1: Read the email and choose the right words to complete the text

    Dear Dana,

    My name is Annie and I want to be _____ (1) e-pal. I am twelve years old and I am from USA. My parents are teachers. I _____ (2) two sisters. They are students at the University of London. Have ______ (3) got any brothers or sisters? In my free time, I go to the cinema with my brothers or hang out with my friends. My best friend _____ (4) Rosy. _______ (5) mother is from India and her father is from China. Please write soon and tell _____ (6) all about your family and friends.

    Best wishes,

    Annie

    (1) ...............

    • A. yours
    • B. your
    • C. you
    • D. me
    • A. be
    • B. can
    • C. have got
    • D. been
    • A. you
    • B. your
    • C. yours
    • D. I

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Writing - Unit 1 Tiếng Anh 6

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 6 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF