YOMEDIA
NONE

Luyện tập trang 96 SGK Công nghệ 10 Kết nối tri thức - KNTT

Luyện tập trang 96 SGK Công nghệ 10 Kết nối tri thức

Quan sát Hình 16.4 và cho biết, có thể dùng các lệnh nào để vẽ được các đối tượng 1, 2.

ADSENSE

Hướng dẫn giải chi tiết

Phương pháp giải:

Dựa vào bàng 16.1

Bảng 16.1. Một số lệnh vẽ

Lời giải chi tiết:

- Đối tượng 1 dùng lệnh Chamfer.

- Đối tượng 2 dùng lệnh Fillet.

-- Mod Công Nghệ 10 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Luyện tập trang 96 SGK Công nghệ 10 Kết nối tri thức - KNTT HAY thì click chia sẻ 
YOMEDIA

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF