YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin 6 Chân trời sáng tạo Bài 17: Chương trình máy tính

ATNETWORK

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. ngôn ngữ dùng để viết một chương trình máy tính 
    • B. ngôn ngữ dùng để viết các chương trình máy tính
    • C. các câu lệnh được tạo ra từ hai số 1 và 0 
    • D. chương trình dịch
    • A. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ máy 
    • B. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ tự nhiên
    • C. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ lập trình 
    • D. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ tự nhiên
    • A. Ngôn ngữ lập trình 
    • B. Ngôn ngữ máy
    • C. Ngôn ngữ tự nhiên 
    • D. Ngôn ngữ tiếng Việt
    • A. chương trình soạn thảo 
    • B. chương trình dịch
    • C. các công cụ trợ giúp tìm kiếm, sửa lỗi… 
    • D. Cả A, B và C
    • A. ngôn ngữ dùng để viết một chương trình máy tính 
    • B. ngôn ngữ dùng để viết các chương trình máy tính
    • C. các dãy bit (dãy các số chỉ gồm 0 và 1) 
    • D. chương trình dịch
    • A. Tạo ra các câu lệnh được sắp xếp theo một trình tự nào đó 
    • B. Viết ra một đoạn văn bản được sắp xếp theo chương trình
    • C. Viết ra các câu lệnh mà em đã được học 
    • D. Tạo ra các câu lệnh để điều khiển Robot
    • A. hướng dẫn máy tính 
    • B. thực hiện các công việc
    • C.  hay giải một bài toán cụ thể 
    • D. Cả A, B và C
    • A. thông qua một từ khóa 
    • B. thông qua các tên
    • C. thông qua các lệnh 
    • D.  thông qua một hằng
    • A. viết chương trình giúp con người 
    • B. điều khiển máy tính
    • C. một cách đơn giản và hiệu quả hơn 
    • D. Cả A, B và C
    • A.  Viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình  
    • B. Dịch chương trình thành ngôn ngữ máy
    • C. Viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình rồi dịch chương trình thành ngôn ngữ máy 
    • D. Viết chương trình trên giấy rồi gõ vào máy tính
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
ATNETWORK
ON