Bài tập vận dụng 2 trang 70 SGK Tin học 6 Kết nối tri thức
Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.
Hướng dẫn giải chi tiết Bài tập 2
Hướng dẫn giải
Dựa vào các kiến thức đã học về cấu trúc điều khiển để phân tích và trả lời
Lời giải chi tiết
Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi chính là một hoạt động lặp. Công việc đánh giá từng phiếu mà nhóm đã thực hiện trong thời gian một phút là công việc được lặp lại. Công việc này sẽ dừng lại khi hết số phiếu mà nhóm đã trả lười trong lượt chơi của mình.
-- Mod Tin Học 6 HỌC247
Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.
Bài tập SGK khác
Bài tập luyện tập 3 trang 70 SGK Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập vận dụng 1 trang 70 SGK Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập vận dụng 3 trang 70 SGK Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.1 trang 59 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.2 trang 59 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.3 trang 59 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.4 trang 59 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.5 trang 59 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.6 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.7 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.8 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.9 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.10a trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.10B trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.11a trang 61 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.11b trang 61 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
Bài tập 16.12 trang 61 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức