YOMEDIA
NONE

The Real World Unit 12 lớp 8 Which is the biggest planet?


HOC247 mời các em tham khảo nội dung bài học Unit 12 - The Real World với nội dung xoay quanh về câu chuyện của thế giới phi hành gia: Space Inventions. Bên cạnh đó, các em còn được rèn luyện với một số bài tập đọc hiểu đơn giản! Chúc các em học vui!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

1.1. Unit 12 lớp 8 The Real World Task A

Look at the inventions below. Here are some products that use space technology. What problems do you think their technology solved in space? Discuss with a partner. Then listen and check your answers.

(Hãy xem những phát minh dưới đây. Dưới đây là một số sản phẩm sử dụng công nghệ vũ trụ. Bạn nghĩ công nghệ của họ đã giải quyết vấn đề gì trong không gian? Thảo luận với đối tác. Sau đó lắng nghe và kiểm tra câu trả lời của bạn)

Guide to answer

Water filters: Water is a crucial resource for space missions, and ensuring a clean and safe supply of water for astronauts is a top priority. Water filters developed for space technology help to remove impurities and contaminants from water, making it safe for consumption.

Coated eyeglass lenses: In space, the sun's radiation can cause damage to astronauts' eyes. Coated eyeglass lenses developed for space technology can help protect astronauts' eyes by blocking harmful UV rays and reducing glare.

Ear thermometers: Accurate temperature measurement is essential for monitoring the health of astronauts in space. Ear thermometers developed for space technology provide a non-invasive way to measure body temperature quickly and accurately.

 

Tạm dịch

Bộ lọc nước: Nước là nguồn tài nguyên quan trọng cho các sứ mệnh không gian và việc đảm bảo cung cấp nước sạch và an toàn cho các phi hành gia là ưu tiên hàng đầu. Bộ lọc nước được phát triển cho công nghệ vũ trụ giúp loại bỏ tạp chất và chất gây ô nhiễm khỏi nước, đảm bảo an toàn khi tiêu dùng.

Tròng kính được tráng phủ: Trong không gian, bức xạ của mặt trời có thể gây tổn thương mắt của các phi hành gia. Tròng kính tráng phủ được phát triển cho công nghệ vũ trụ có thể giúp bảo vệ mắt của các phi hành gia bằng cách ngăn chặn các tia UV có hại và giảm độ chói.

Nhiệt kế đo tai: Đo nhiệt độ chính xác là điều cần thiết để theo dõi sức khỏe của các phi hành gia trong không gian. Nhiệt kế đo tai được phát triển cho công nghệ vũ trụ cung cấp một phương pháp không xâm lấn để đo nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác.

1.2. Unit 12 lớp 8 The Real World Task B

Listen again. Circle T for True or F for False.

(Lắng nghe một lần nữa. Khoanh tròn Đ cho câu Đúng hoặc F cho câu Sai)

Guide to answer

Đang cập nhật file nghe

Bài tập minh họa

Lan and Hai are talking about a novel about aliens. Choose A-E to complete their conversation. Then practise it with a friend.

(Lan và Hải đang nói về một cuốn tiểu thuyết về người ngoài hành tinh. Chọn A-E để hoàn thành cuộc trò chuyện của họ. Sau đó thực hành nó với một người bạn.)

A. So it has a happy ending! Do you think aliens will attack our planet one day?

B. Sounds thrilling!

C. What book are you reading, Hai?

D. That's a science fiction book, isn't it? What's it about?

E. What happens next?

Lan: (1) ___________

Hai: Star Alpha. I'm on the last page of it.

Lan: (2) ___________

Hai: Yes, it is. It's about James and two aliens from Star Alpha. James saves the two aliens' lives and they become friends.

Lan: (3) ___________

Hai: They have to fight dangerous aliens who come from other planets and want to destroy Star Alpha.

Lan: (4) ___________

Hai: Yes, it is! Actually, James dies trying to stop the aliens, but fortunately he comes back to life.

Lan: (5) ___________

Hai: I doubt it. But I sometimes ask myself what we would do if aliens took over our planet.

 

Key (Đáp án)

1. C

2. D

3. E

4. B

5. A

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em cần ghi nhớ các từ vựng như sau:

  • invention: phát minh
  • technology: công nghệ
  • sneaker: giày thể thao

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 12 - The Real World

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 12 - The Real World chương trình Tiếng Anh lớp 8 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 12 lớp 8 Cánh diều The Real World – Thế giới thật chất.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 12 - The Real World Tiếng Anh 8

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 8 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF