YOMEDIA
NONE

Writing Unit 3 lớp 6 Where's the shark?


Nhằm hướng dẫn các em viết một loài vật yêu thích và sưu tầm các tranh ảnh về loài vật đó, mời các em tham khảo nội dung bài học Writing - Unit 3 Tiếng Anh 6 Cánh diều. Chúc các em học tốt!

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt bài

1.1. Unit 3 lớp 6 Writing

Write a short paragraph. Find a photo of an animal. Then write 40 - 60 words about the animal (Viết một đoạn văn ngắn. Tìm một bức hình về một loài vật. Viết khoảng 40 - 60 từ về loài vật đó)

Tạm dịch

Cá rồng châu Á hay được gọi là cá rồng. Chúng sống ở sông gần Nam Á. Chúng ăn các loài côn trùng và các loài cá khác. Cá rồng có nhiều màu sắc khác nhau: xanh lá cây, vàng, đỏ và xanh da trời.

Guide to answer

My favorite animal is a dog. I love dogs because they are very loyal. They have very soft skin, and I love to move my hand on their furry body. I like to have fun with my dog. I usually play with him, and when I am sad, he sits by my side, and that makes me happy. They usually love to eat meat, fruits, fish, rice, bread, and other eatables.

Tạm dịch

Con vật yêu thích của tôi là một con chó. Tôi yêu chó vì chúng rất trung thành. Chúng có làn da rất mềm, và tôi thích di chuyển bàn tay của mình trên cơ thể đầy lông của chúng. Tôi thích vui đùa với con chó của mình. Tôi thường chơi với anh ấy, và khi tôi buồn, anh ấy ngồi bên cạnh tôi, và điều đó làm tôi vui. Chúng thường thích ăn thịt, trái cây, cá, gạo, bánh mì và các loại thức ăn khác.

Bài tập minh họa

Choose the best option (Chọn đáp án đúng nhất)

1) I eat…….home with my family

A. at         

B. in          

C. on           

D. beside

2) May comes……..April.

A. before          

B. after           

C. from                

D. against

3) There is a clock………the wall in class.

A. near              

B. across                

C. on                  

D. at

4) Wher is Susan? She is sitting………Jim.

A. on             

B. under               

C. between             

D. next to

5) We’re studying………Sai Gon University.

A. at           

B.in            

C.of 

Key

1) A

2) B

3) C

4) D

5) A

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã được củng cố kĩ năng viết một đoạn văn ngắn về con vật mà mình yêu thích. Các em sẽ cung cấp thông tin về các đặc điểm nổi bật, môi trường sống, thức ăn và các chi tiết nổi bật khác. Thông qua việc sưu tầm các tranh, ảnh sẽ giúp các em có thêm được nhiều thông tin trong bài viết của mình.

3.2. Bài tập trắc nghiệm

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 3 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 6 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 3 lớp 6 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Writing - Unit 3 Tiếng Anh 6

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 6 HỌC247

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF