YOMEDIA
NONE

Khởi động trang 82 SGK Tin học 8 Cánh Diều - CD

Khởi động trang 82 SGK Tin học 8 Cánh Diều

Em hãy chuyển kịch bản ở Hình 1 sang thành dạng mô tả thuật toán để có thể điều khiển nhân vật Mèo bằng chương trình Scratch?

ATNETWORK

Hướng dẫn giải chi tiết Khởi động

Mô tả thuật toán:

- Bước 1. Đặt nhân vật Mèo đứng bên trái căn phòng

- Bước 2. Nhân vật Mèo kêu: “Grừ, Grừ… lạnh quá!”

- Bước 3. Nhân vật Mèo kêu: “Lò sưởi ở đâu nhỉ?”

- Bước 4. Nhân vật Mèo chạy một đoạn (10 bước)

- Bước 5. Nhân vật Mèo kêu: “Không có cái nào!”

-- Mod Tin Học 8 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Khởi động trang 82 SGK Tin học 8 Cánh Diều - CD HAY thì click chia sẻ 
YOMEDIA

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

AANETWORK
 

 

YOMEDIA
ATNETWORK
ON