YOMEDIA
NONE

Tiếng Anh 11 mới Unit 8 Writing - Viết


Bài học Unit 8 Tiếng Anh lớp 11 mới phần Writing hướng dẫn các em cách viết một đoạn văn miêu tả những di sản văn hóa thế giới.

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt lý thuyết

1. Unit 8 Lớp 11 Writing Task 1

Ask and answer the questions below. (Hỏi và trả lời câu hỏi bên dưới.)

1. What do you know about Trang An Scenic Landscape Complex?

2. Have you been there? If so, what did you see there? If not, what do you think visitors can see there?

Bài dịch:

1. Bạn biết gì về khu du lịch Tràng An?

2. Bạn đã bao giờ đến đó chưa? Nếu rồi, bạn đã thấy gì ở đó? Nếu chưa, bạn nghĩ khách tham quan có thể thấy gì?

2. Unit 8 Lớp 11 Writing Task 2

Complete an outline of an essay explaining the reasons why Trang An Scenic Landscape Complex was recogniscd as a World Heritage Site. (Hoàn thành dàn ý cho bài viết giải thích lý do tại sao Quần thể danh thắng Tràng An được công nhận là Di sản thế giới.)

a. Trang An - Tam Coc - Bich Dong natural scenic landscape and ecological site

b. A magnificent landscape of limestone mountain tops surrounded by valleys and steep rocks

c. Home to many temples: pagodas, and places of worship

d. Archaeological discoveries of human activity dating back almost 30,000 years

e. Home to more than 800 species of flora and fauna

f. Trang An Scenic Landscape Complex, recognised as a World Heritage Site, is famous for its cultural value, natural beauty, geological value, and preservation of heritage.

  • Cultural value
  • Natural beauty
  • Geological value
  • Preservation of heritage

Having met UNESCO criteria for outstanding universal value to humanity, Trang An Scenic Landscape Complex was added to the World Heritage Site List in 2014 as a mixed natural and cultural property.

Bài dịch và câu trả lời chi tiết:

Cultural value (in any order): c, d

Natural beauty: a, b

Geological value: b

Preservation of heritage: e

Bài dịch: 

Khu Thắng cảnh Tràng An, được công nhận là di sản thế giới, nổi tiếng về giá trị văn hoá, vẻ đẹp tự nhiên, giá trị địa chất và bảo tồn di sản.

• Giá trị văn hoá

Nơi có nhiều ngôi chùa, đền, và nơi thờ tự.

Khám phá khảo cổ học về hoạt động của con người kéo dài gần 30.000 năm.

• Vẻ đẹp tự nhiên

Tràng An - Khu du lịch sinh thái Tam Cốc - Bích Động.

Một phong cảnh tuyệt đẹp của đỉnh núi đá vôi bao quanh bởi các thung lũng và núi dốc.

• Giá trị địa chất

Một cảnh quan tuyệt đẹp của núi đá vôi được bao quanh bởi các thung lũng và đá dốc.

• Bảo tồn di sản

Là nhà của hơn 800 loài thực vật và động vật.

Khu thắng cảnh Tràng An đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 2014 với tư cách là một tài sản thiên nhiên và văn hoá hỗn hợp.

3. Unit 8 Lớp 11 Writing Task 3

Use the information and the completed outline in 2 to write your essay about Trang An Scenic Landscape Complex. (Sử dụng thông tin và dàn ý đã làm ở bài tập 2 đế viết bài văn của em về Quần thể danh thang Tràng An.)

Bài dịch và câu trả lời tiết:

Trang An Scenic Landscape Complex, recognised as a World Heritage Site, is famous for its cultural value, natural beauty, geological value, and preservation of heritage.

The most outstanding feature of this site is its cultural value. Archaeologists have discovered signs of human activity dating back almost 30,000 years. With such a long- lasting history, Trang An Scenic Landscape Complex is home to many temples, pagodas, and places of worship.

The natural beauty of the place with its geological value is another outstanding feati Trang An - Tam Coc - Bich Dong not only has a natural scenic landscape but also is ecological site. Moreover, the area is famous for its magnificient landscape of limestone ( mountain tops surrounded by valleys and steep rocks.

As a place of cultural and natural value, Trang An Heritage is well-preserved protected. Visitors are amazed to discover that the site is home to more than 800 speci of flora and fauna.

Having met UNESCO criteria for outstanding universal value to humanity, Trang An Scenic Landscape Complex was added to the World Heritage Site List in 2014 as a mixec natural and cultural property.

Bài dịch:

Khu danh thắng Tràng An, được công nhận là di sản thế giới, nổi tiếng về giá trị văn hoá, vẻ đẹp tự nhiên, giá trị địa chất và bảo tồn di sản.

Giá trị nổi bật nhất của cảnh đẹp này là giá trị văn hoá của nó. Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra dấu hiệu của hoạt động của con người có từ gần 30.000 năm. Với một lịch sử lâu dài như vậy, khu Danh thắng Tràng An là nơi có nhiều đền, chùa và địa điểm thờ tự.

Vẻ đẹp tự nhiên của nơi có giá trị địa chất là một điểm nổi bật khác của Tràng An - Tam Cốc - Bích Động không chỉ có cảnh quan thiên nhiên mà còn là khu sinh thái. Hơn nữa, khu vực này nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ của núi đá vôi (núi đỉnh được bao quanh bởi các thung lũng và đá dốc.)

Là một nơi có giá trị văn hoá và tự nhiên, Di sản Tràng An được bảo tồn tốt. Du khách ngạc nhiên khi thấy rằng danh thắng này có hơn 800 loài thực vật và động vật.

Khu di tích thắng cảnh Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 2014, đã đạt được các tiêu chuẩn của UNESCO sự tổng hòa thiên nhiên và văn hóa nhân loại.

6. Bài tập trắc nghiệm Writing Unit 8 Lớp 11

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 8 Our world heritage sites - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 11 mới về giáo dục bậc cao. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 8 lớp 11 mới Writing.

Câu 3-5: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

7. Hỏi đáp Writing Unit 8 Lớp 11

Nếu có gì chưa hiểu các em có thể đặt câu hỏi với cộng đồng Tiếng Anh HỌC247 ở mục Hỏi đáp để được giải đáp nhanh nhất. Sau bài học này các em chuyển qua bài học kế tiếp. Chúc các em học tốt!

NONE
ZUNIA9
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF