YOMEDIA

Hỏi đáp về Luyện tập thao tác lập luận phân tích - Ngữ văn 11

Nếu các em có các thắc mắc liên quan đến kiến thức bài học hoặc cần sự hỗ trợ thêm về nội dung bài học, các em vui lòng đặt câu hỏi. Cộng đồng Văn Học HỌC247 sẽ giải đáp giúp các em trong thời gian sớm nhất có thể.

ADSENSE

Danh sách hỏi đáp (19 câu):

NONE
  • Ngọc An Cách đây 1 năm

    Trình bày suy nghĩ của anh/chị ý về ý kiến:"yêu đất nước từ nhữg điều bình dị"

    Giúp mình với ạ

    16/11/2022 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    8 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  •  
    Thùy Chang Cách đây 2 năm

    Thưở xa xưa, tại một ngôi làng nọ, người dân vô cùng buồn bã khi thấy mùa màng thất bát do sự khắc nghiệt của thời tiết. Họ cầu xin Thượng Đế ban cho những tháng ngày chỉ có mưa và nắng, không có những đợt gió mùa khắc nghiệt. Động lòng trước lời cầu xin tha thiết của dân làng, Thượng Đế đã ban cho họ điều mong muốn.

    Dân làng vui mừng và hồi hộp đón chờ kết quả một vụ mùa bội thu với những trái bắp no tròn, những cây lúa trĩu hạt. Tuy nhiên, thời gian thu hoạch vụ mùa đã qua mà không có loài cây nào kết trái. Nỗi vui mừng trước đó đã được thay thế bằng sự bực tức. Mọi người đến gặp Thượng Đế và trách: “Tại sao Ngài không giữ lời hứa với chúng tôi?”

    Thượng Đế trả lời: “Ta đã giữ đúng lời hứa. Ta đã ban cho các con đúng như những gì các con đã xin ta”.

    Dân làng bật khóc và nói: “Vậy tại sao những cây bắp, cây lúa mì chúng con trồng lại không có hạt?”.

    Thượng Đế giải thích: “Bởi vì các con đã xin ta đừng ban những cơn gió lạnh buốt. Nhưng thiếu gió, cây không thể thụ phấn và như thế thì làm sao kết hạt?”.

    (Không gục ngã, NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, tr 54-55)

    Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản ?

    Câu 2: Các hình ảnh những trái bắp no tròn, những cây lúa trĩu hạt, những đợt gió mùa khắc nghiệt, những cơn gió lạnh buốt trong văn bản biểu tượng cho điều gì?

    Câu 3: Anh/chị hiểu như thế nào về lời giải thích của Thượng Đế : “Bởi vì các con đã xin ta đừng ban những cơn gió lạnh buốt. Nhưng thiếu gió, cây không thể thụ phấn và như thế thì làm sao kết hạt?”.

    Câu 4: Viết đoạn văn về bài học tâm đắc nhất mà anh/chị rút ra sau khi đọc câu chuyện

     

    02/01/2022 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    10 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Phần I. Đọc hiểu (3.0 điểm) Đọc đoạn văn bản sau:

     

    “Trong thế giới thay đổi nhanh chóng này, mọi người đều cần có kỹ năng học tập suốt đời. Tuy nhiên, kỹ năng này yêu cầu tính tự giác kỷ luật và kiên trì vì mỗi người phải chịu trách nhiệm cho việc học của mình.

     

    Cũng như tập thể dục giúp cho cơ bắp phát triển mạnh mẽ, việc học liên tục làm cho trí não trở nên tích cực, năng động hơn. Với họ, học tập suốt đời là quá trình trưởng thành, thay đổi và thích nghi; thậm chí khi đã lớn tuổi, trí não của họ vẫn còn tinh táo. Trái lại, có những người tin rằng việc học dừng lại sau khi họ rời khỏi ghế nhà trường. Họ không thích thay đổi, chỉ ưa thích làm theo thói quen, làm cùng một điều mà không suy nghĩ nhiều. Đến tuổi trung niên, họ đã có triệu chứng lãng quên hay dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer.

     

    Có những người có tính tỏ mò với ham muốn tìm ra mọi thứ. Họ không chấp nhận điều họ được nói cho biết, mà tự nghiên cứu cho đến khi họ hiểu đầy đủ. Họ tin rằng học từ người khác là hời hợt, còn tự tìm hiểu thì tốt hơn. Họ tích cực làm theo cách riêng của mình để học được nhiều hơn, cho đến khi họ hiểu mọi thứ. Họ đặt ra các câu hỏi giúp họ đưa tri thức mới vào bối cảnh rộng lớn hơn. Họ muốn phát triển các quy tắc và công thức trong tâm trí họ về cách mọi thứ khớp nối với nhau. Với họ, học tập suốt đời là quá trình thám hiểm để thỏa mãn nhu cầu hiểu biết của họ.”

     

    (Trích Bước ra thế giới, Giáo sư John Vu, NXB Tổng hợp Thành phố

     

    Hồ Chí Minh, 2019, tr 97)

     

    Thực hiện các yêu cầu:

     

    Câu 1 (0.5 điểm). Theo tác giả, kỹ năng học tập suốt đời yêu cầu điều gì ở mỗi người? Tính tự giác kỷ luật và kiên trì ở mỗi người.

     

    Câu 2 (0.5 điểm). Chỉ ra điểm khác biệt giữa những người học tập suốt đời với những người không học tập suốt đời khi ở độ tuổi trung niên, lớn tuổi.

     

    Câu 3 (1.0 điểm). Nêu tác dụng của biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong câu“Với họ, học tập suốt đời là quá trình thám hiểm để thỏa mãn nhu cầu hiểu biết của họ. 03

     

    Câu 4 (1.0 điểm). Anh/Chị có suy nghĩ gì về việc người học tự “đặt ra

     

    các câu hỏi”để khám phá tri thức mới? Phần II. Làm văn (7.0

     

    điểm) Câu 1 (2.0 điểm)

     

    Từ nội dung đoạn trích trong phần Đọc hiểu, anh/ chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trả lời cho câu hỏi: Vì sao chúng ta cần học tập suốt đời?

    30/12/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    10 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Ngô Uyên Nhi Cách đây 2 năm

    Đọc đoạn trích và trả lời các câu hỏi :

       (  1 ) ở Hawaii , chúng tôi có truyền thống trao tặng vòng hoa cho người khác để bày tỏ sự thân thiện , lòng biết ơn , lời chào tạm biệt , hoặc cũng có khi là sự hiếu khách. Vòng hoa thường được mang vào cổ . Nó được kết từ nhiều loại hoa khác nhau – hoa pikake, plummeria, hoặc puakenikeni… mỗi loài hoa mang một mùi hương riêng – dặc trưng của xứ sở Hawaii xinh đẹp . Có khi đó là hương thơm thoang thoảng , ngọt ngào , có khi lại là mùi hương ngào ngạt khiến lòng người ngây ngất . Đeo vòng hoa trên người , đi đến đâu không khí xung quanh  cũng lắng đọng dịu dàng đến lạ .

    (2) Điều này khiến tôi chợt nhớ có một liên tưởng : thái độ của mỗi con người cũng giống như vòng hoa ấy . Mỗi người đều sở hữu vòng hoa cho riêng mình . Việc kết lên đó loài hoa nào phụ thuộc vào quyền lựa chọn của chúng ta . Một tâm hồn tinh tế kết hợp với đôi tay khéo léo sẽ làm nên một vòng hoa thắm sắc , ngát hương . Tương tự , luôn giữ cho mình thái độ sống tích cực , hòa nhã vui vẻ , trần đầy tin yêu , ta sẽ trở nên đáng yêu hơn và đón nhận được nhiều yêu thương hơn từ những người xung quanh .

    (3) Nói cách khác , dù muốn hay không thì trong mỗi chúng ta đều tồn tại cả hai mặt tốt lẫn mặt xấu . Biết phát huy mặt tích cực và loại bỏ mặt tiêu cực chính là bí quyết đưa chúng ta đến thành công

                                                                                                        (Theo Wayne Cordeiro, Thái độ quyết định thành công  )

    Câu 1: Trong văn bản , truyền thống trao tặng vòng hoa cho người khác ở Hawaii được thực hiện nhằm mục đích gì ?

     Câu 2: Theo tác giả việc luôn giữ cho mình thái độ sống tích cực sẽ mang đến những điều tốt đẹp gì  ?

     Câu 3: Trình bày hiệu quả của thao tác lập luận so sánh trong đoạn (2) của văn bản ?

    Câu  4:  Suy nghĩ về quan điểm  :Biết phát huy mặt tích cực và loại bỏ mặt tiêu cực chính là bí quyết đưa chúng ta đến thành công

    18/12/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    8 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Liw Meow Meow Cách đây 2 năm

    Câu 2: Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về sự chủ động, chuẩn bị trước những tình huống xấu trong cuộc sống.
    Mong mọi người giúp đỡ ạ!
    Mình đang cần gấp ạ!

    Mai mình thi rồi ạ!

    10/11/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    10 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • (ㆁωㆁ) băng vương Cách đây 2 năm

    Văn học trung đại có ảnh hưởng nhiều đến văn học hiện đại không. Chứng minh

     

    28/10/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    10 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Hoàng Lâm Cách đây 3 năm

    Tôi bắt đầu mơ về một sớm mai gần, khi bình minh chưa kịp ló dạng, trong gian nhà nọ, có đứa bé vẫn còn đang say giấc nồng dưới tay mẹ đưa nôi. Trên khóe miệng em, theo mộng đẹp khẽ nhoẻn cười.
    Tôi bắt đầu mơ về một chiều gió lộng, bóng hoàng hôn vẫn chưa kịp ngả tàn, cứ thế mà chậm rãi lang thang về. Thoáng nhìn qua lăng kính cửa nhà ai, thấy họ vẫn đang quây quần bên nhau chuẩn bị bữa cơm tối.
    Tôi bắt đầu mơ về những khu chợ đêm ở phố, nơi mà, bao sắc màu hội tụ. Người mưu sinh, đang miệt mài bên gian hàng nhỏ. Góc lề đường, khoảng trời riêng cho những đôi cánh người yêu đương.
    Và, tôi không muốn mình mơ nữa.
    Điều tôi mong muốn, tất cả những an yên này, đều là sự thật.
    Dạo gần đây, tôi thấy người ta khóc nhiều lắm. Khóc cho những khắc khoải, khóc cho những lo toan, và cái khóc đau đớn nhất trên đời này, chính là khóc cho những mất mát, ly biệt.
    Bạn tôi ơi, mình tạm ngưng trách đời, được không?
    Đừng trách hờn cho những ngày này không thể gặp mặt. Có những người, đã không thể từ mà biệt mãi nghìn năm.
    Đừng đoạn tuyệt nhau, vì đôi ba câu tranh luận. Biết đâu chừng, một kí gạo cứu đói cả nhà hôm nay, là của họ mang sang.
    Đừng dỗi mẹ, dỗi cha, dỗi người thân nữa. Có những đứa trẻ, trong trận dịch này, chưa kịp hiểu đời, đã thành trẻ mồ côi.
    Cũng xin đừng mắng chửi, đừng rủa nguyền người đưa bạn đi cách ly chữa bệnh. Hôm qua đấy, có người nhà họ mắc bệnh qua đời, mà chẳng thể chịu tang...
    Bạn ơi, đừng.
    Xin đừng đặt cho bản thân một dấu cảm thán. Hứa với nhau, đừng ghét cuộc đời này nữa.
    Cuộc đời mình, còn một bữa cơm ngon, còn một chốn để về, còn một gia đình để quây quần yêu thương. Hoặc duy nhất là, trong trận đại dịch này, may mắn an toàn còn được sống, đã là một hạnh phúc rồi.
    Mấy khi tâm trạng hỗn loạn, khuấy đảo cả tâm can. Nhưng chúng ta không tài nào biết được, hằng giờ, hằng phút hay chỉ là khắc, giây. Đâu đó còn có vô số người đang đau đớn trải qua tháng ngày khốc liệt.
    Nguyện mong, một sớm mai thật gần. An yên sẽ nhanh trở về nơi chúng ta sống.
    Và bạn ơi, sau tất cả những gì mà tôi muốn bày tỏ. Là trong những ngày không đầu không cuối này, chúng ta có thể mang tâm trạng u uất, đau khổ. Nhưng không thể mãi mãi chết chìm trong hỗn tạp đau thương.
    Tôi hy vọng cho tôi cho bạn và tất cả chúng ta, những người đang sống.
    Sau ác mộng dài khi thức dậy. Chúng ta sẽ cùng học cách yêu thế giới này lần nữa. Đi qua tháng ngày chênh vênh, đầy vết xước. Cảm ơn bạn, vì đã từng dũng cảm đối mặt.

    Nguyện mong một sớm mai trở về, chúng ta mãi luôn là những người “biết đủ, biết thương, biết buông, và biết cách tử tế với trái tim lương thiện thuở ban đầu.

    Câu 1 : Nêu hiệu quả biểu đạt của phép tu từ nổi bật trong đoạn văn

    Câu 2: Thông điệp sâu sắc của tác giả là gì

    Câu 3 : Dựa vào văn bản , hãy cho biết diều hạnh  phúc nhất của mỗi người chúng ta trong đại dịch lúc này là gì ?

    Câu 4 : Nêu ý chính của đoạn văn

    14/10/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    2 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Minh Nhật Cách đây 3 năm

    Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu cho dưới

               Người thầy thông thái, vĩ đại và đáng kính nhất trong cuộc đời chính là bản thân của mỗi người. Những quyết định được thai nghén trong những phút giây bạn trăn trở, suy ngẫm thường ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của bạn mỗi ngày. Trái tim luôn là người dẫn đường tài ba nhất của bạn, hơn mọi lời chỉ bảo của những người xung quanh. Tất nhiên, bạn cũng nên cởi mở để chia sẻ và đón nhận mọi lời khuyên. Nhưng nếu bạn coi trọng và đặt lòng tin vào ý kiến của người khác hơn chính kiến của bản thân, bạn đã tự tước đi khả năng đặc biệt của mình. Suy cho cùng, bạn mới là người biết rõ về khả năng và cảm giác thực sự trước những việc mình làm.

               Không ai dạy ta bài học quý báu hơn bài học ta tự nhận thức. Không thông điệp nào giàu ý nghĩa với trái tim ta bằng thông điệp đang ngân nga trong tâm hồn ta. Không trí tuệ nào thấu tỏ chiều sâu nội tâm ta hơn những lời trái tim ta mách bảo. Vậy tại sao phải dành nhiều thời gian để nghe người khác uốn nắn ta là ai trong khi ta có thể tự nhìn nhận và tìm ra câu trả lời cho mình?

               Vì vậy hãy giữ vững niềm tin vào khả năng của bản thân và luôn ghi nhớ rằng chọn lựa của bạn mới là điều quan trọng nhất.

    (Quên hôm qua sống cho ngày mai – Tian Dayton, P.D, NXB Tổng hợp TPHCM -2017 tr.78,79)

    Câu 1. (0.5 điểm) Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản

         Câu 2. ( 0.5 điểm) Theo tác giả, những điều “ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của bạn mỗi ngày” là gì?

    Câu 3. (1.0 điểm)Theo anh/chị tại sao “bạn mới là người biết rõ về khả năng và cảm giác thực sự trước những việc mình làm.”

    Câu 4.  Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về quan điểm: Đừng cố bắt chước ai đó, hãy là chính mình.

    10/10/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    2 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Minh Cách đây 3 năm

    I-PHẦN ĐỌC – HIỂU: 5Đ

    Đọc kĩ văn bản sau

       (1) Cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều đáng để sợ hãi. Bản năng sinh tồn luôn nằm trong tiềm thức và tạo ra những nỗi sợ không được định hình. Nó giúp chúng ta tồn tại, giúp chúng ta nhận thức được hiểm nguy nhưng nếu không điều khiển được nỗi sợ hãi của mình, chúng ta không thể trưởng thành và mạnh mẽ.

      (2) Khi còn bé, chúng ta chưa biết gì để mà sợ. Bạn có thể tung tăng tại những nơi nguy hiểm, nghịch các đồ vật có thể gây ra tổn thương … Nhưng khi lớn lên, áp lực càng nhiều, hiểu biết càng cao thì bạn lại càng sợ nhiều thứ. Khi đi học, bạn sợ bị điểm kém vì sẽ bị thầy cô khiển trách và bố mẹ đánh đòn. Khi ra trường, bạn sợ không kiếm được một công việc để có tiền nuôi bản thân. Khi đi làm, bạn sợ bị sa thải, sợ thất bại, sợ bị chê cười, sợ bị mang tiếng. Khi về hưu, bạn sợ cô đơn, sợ bệnh tật …

      (3) Nỗi sợ hãi vây quanh khiến cho bạn và tôi gần như mặc định rằng sợ hãi là hiển nhiên, không sợ thứ này thì sợ thứ khác, chẳng ai không có cái để mà sợ. Và rồi nỗi sợ hãi này sẽ đi đến đâu? Chắc chắn một điều là sợ cũng tốt. Bạn phải sợ thì bạn mới biết là mình còn yếu, bạn mới có động lực để tìm hiểu vấn đề và nguyên nhân nỗi sợ hãi của bạn, miễn đừng chỉ đơn giản là sợ và cứ sợ.  Nỗi sợ nào cũng có nguyên nhân và đều có thể giải quyết chỉ cần bạn thực sự quyết tâm. Bởi sợ không xấu, nhưng luôn sống trong sợ hãi mà không thoát ra được mới là xấu. Nỗi sợ nào cũng có nguyên nhân và đều có thể giải quyết chỉ cần bạn thực sự quyết tâm.

      (4) “Karate Kid” là một bộ phim để lại ấn tượng trong tôi về việc chiến thắng nỗi sợ hãi. Bộ phim kể về cậu bé người da đen theo mẹ sang Trung Quốc làm việc. Tại đây, cậu gặp vấn đề với một số cậu bé bản xứ và bị chúng bắt nạt. Ban đầu, cậu bé quyết tâm học võ chỉ đơn giản là để chiến thắng lũ bạn xấu kia.  Nhưng đến khi lên võ đài, sau khi đã qua những vòng đấu loại với nhiều thương tích và đặc biệt là gần như không thể sử dụng một chân do bị thương từ vòng trước, cậu bé đó đã để lại cho tôi một câu nói sâu sắc: “Con vẫn muốn lên thi đấu vì con còn sợ. Con không muốn ngày hôm nay kết thúc mà con vẫn còn nỗi sợ này. Dù thắng hay thua, con vẫn phải làm để con không còn sợ nữa”.

                                                             (Theo Bí quyết của sự thành công)

    Thực hiện các yêu cầu sau:

    Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chủ yếu của văn bản. (1điểm)

    Câu 2: Văn bản bàn luận về vấn đề gì? (1điểm)

    Câu 3: Xác định và nêu hiệu quả biểu đạt của 01 phép tu từ nổi bật được sử dụng trong đoạn văn (2). (1điểm)

    Câu 4: Theo tác giả, vì sao “sợ hãi cũng là một điều tốt”? (1điểm)

    Câu 5: Dựa vào văn bản, hãy cho biết những nỗi sợ thường có của mỗi người trong cuộc sống?  Trong những nỗi sợ trên, nỗi sợ nào đối với Anh /Chị là ám ảnh, đáng sợ nhất? Vì sao? (1điểm)

    06/10/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    4 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Lê Nguyễn Công Tiến Cách đây 3 năm
    phân tích 2 câu đề của bài Tự Tình(Hồ Xuân Hương) Câu Cá Mùa Thu(Nguyễn Khuyến) Thương Vợ(Trần Tế Xương)

    03/10/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    10 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Hồng Sơn Cách đây 3 năm

    viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của anh chị về những việc cần làm để phát huy giá trị của bản thân

    29/08/2021 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    4 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Vũ Khúc Cách đây 3 năm

    21/03/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • hi hi Cách đây 3 năm

    20/03/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Lệ Diễm Cách đây 3 năm

    20/03/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Lan Ha Cách đây 3 năm

    21/03/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Lê Tín Cách đây 3 năm

    21/03/2021 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Quế Anh Cách đây 4 năm

    20/05/2020 |    1 Trả lời

    Theo dõi (0)
    1
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Nguyễn Khánh Hồng Cách đây 5 năm

    kết hợp các thao tác lập luận thích hợp để viết đoạn văn thể hiện '' con người không thể thiếu bạn '' và chỉ ra các thao tác lập luận nằm ở câu nào 

    21/11/2018 |    0 Trả lời

    Theo dõi (0)
    0
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy
  • Anh Nguyễn Cách đây 5 năm

    Các bạn hướng dẫn mình cách cảm nhận chi tiết nhân vật văn học với.thanghoa

    25/01/2019 |    2 Trả lời

    Theo dõi (0)
    2
    0 điểm

    Lưu ý: Các trường hợp cố tình spam câu trả lời hoặc bị báo xấu trên 5 lần sẽ bị khóa tài khoản

    Gửi câu trả lời Hủy

 

AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF