YOMEDIA
NONE

Thực hành 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST

Thực hành 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo

Thực hành theo các yêu cầu sau:

a) Tạo chương trình ở Hình 4.

b) Chạy thử chương trình với các bộ dữ liệu thử em đã đề xuất ở hoạt động làm của Mục 1 để phát hiện lỗi chương trình.

c) Thực hiện gỡ lỗi để chương trình tính đúng nghiệm của phương trình ax + b = 0 với mọi cặp số a, b.

ADSENSE

Hướng dẫn giải chi tiết Thực hành 2

a) HS tạo chương trình như sau: 

b) Chạy thử với bộ dữ liệu thử: a = 0, b = 2 và a = 0, b = 0.

c) Gỡ lỗi: 

-- Mod Tin Học 8 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Thực hành 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST HAY thì click chia sẻ 
YOMEDIA

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF