YOMEDIA

2000 Từ vựng TOEIC Part 7 - Cô Mai Phương

Tải về
 
NONE

HOC247.net xin giới thiệu cuốn sách "2000 Từ vựng TOEIC Part 7 - Cô Mai Phương" của tác giả Vũ Thị Mai Phương hệ thống 2000 từ vựng trọng tâm phục vụ cho Part 7 trong bài thi TOEIC. Qua đó giúp các em học sinh củng cố kiến thức nền tảng và sẽ giúp các em ôn luyện và đạt thành tích cao nhất.

ADSENSE
YOMEDIA

2000 TỪ VỰNG TOEIC PART 7

Tác giả: Vũ Thị Mai Phương

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản​ Đại Học Quốc gia Hà Nội

---Để xem sách các em vui lòng xem Online hoặc đăng nhập Hoc247.net tải file Pdf của sách về máy---

Phần thi Part 7 TOEIC (Reading comprehen) được xem là một trong những phần khó nhất của bài thi TOEIC vì bao gồm nhiều dạng đọc hiểu với lượng từ mới khổng lồ. Vì thế để giúp các em có thêm nhiều nguồn tư liệu tham khảo, xây dựng nền tảng vững chắc trước khi bước vào kì thi, HOC247.net xin giới thiệu cuốn sách "2000 Từ vựng TOEIC Part 7".

Với cuốn sách "2000 Từ vựng TOEIC Part 7" do cô Mai Phương tổng hợp biên soạn sẽ giúp bạn tự tin hơn và làm chủ gần như 98% các từ vựng thường gặp trong các đề thi TOEIC của phần 7. Nó sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ từ vựng trong Part 7 TOEIC, chuẩn bị tốt lượng từ vựng cần thiết trong phần thi này.

Cuốn sách bao gồm 2000 từ vựng được sắp xếp theo bảng chữ cái từ A-Z theo thứ tự, tương ứng với mỗi từ có các nội dung sau đây:

  • Word
  • Type
  • Pronunciation
  • Meaning
  • Example

Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp cho học sinh bổ sung nguồn từ vựng phong phú và hoàn thiện kiến thức vững chắc cho bài thi Part 7 TOEIC (Reading comprehen). Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp thêm nhiều mẫu câu, giúp các em dễ dàng ghi nhớ và vận dụng từ mới vào từng ngữ cảnh cụ thể.

Các em quan tâm có thể xem thêm:

Chúc các em học tập tốt và đạt kết quả cao trong các kì thi!

 

ZUNIA9
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF