YOMEDIA
NONE

Tiếng Anh 6 mới Unit 2 Project - Kỹ năng nhóm


Trong bài học Project - Unit 2, các em được quan sát các bức tranh về những ngôi nhà khác lạ, tự tay vẽ nên ngôi nhà độc đáo của mình và nói về nó. Với không khí thoái mái, các em sẽ có thời gian thỏa sức sáng tạo và hoàn thành dự án.

ADSENSE
YOMEDIA
 

Tóm tắt lý thuyết

THESE ARE SOME STRANGE HOUSES FROM THE WORLD (Đây là một số căn nhà khác lạ trên thế giới)

1.1. Task 1 Unit 2 lớp 6 Project

Which house do you want to live in? Why?  (Em muốn ở ngôi nhà nào? Tại sao?)

Guide to answer

I want to live in the house of picture D. Because it looks like a cave and I want to explore it every day. (Tôi muốn sống ở ngôi nhà trong bức tranh D. Bởi vì nó trông giống một cái hang động và tôi muốn khám phá nó hằng ngày)

1.2. Task 2 Unit 2 lớp 6 Project

Draw your own crazy house. Tell the group about your house. (Vẽ ngôi nhà lạ của em và nói cho cả nhóm nghe về ngôi nhà đó.)

Guide to answer

My house has the shape of a mushroom. It has 2 floors with 5 rooms. They are 2 bedrooms, one bathrooms, one living room and one kitchen. There is a light, a sofa, a window and two pictures, a chest of drawers in the living room. There is a bed, a wardrobe, a lamp, a desk, a computer, a bookshelf and a picture in my bedroom. My bathroom is next to my bedroom. My parent’s bedroom has a bed, a lamp, a chest of drawers, a window and a picture. There is a fridge, a sink, a cooker, a window, a cupboard in the kitchen. It looks beautiful, right?

Tạm dịch:

Nhà tôi có hình dạng của một cây nấm. Nó có hai tầng với năm phòng. Có hai phòng ngủ, một nhà tắm, một phòng khách và một nhà bếp. Có một cây đèn, một ghế sofa, một cửa sổ, một tủ kéo trong phòng khách. Có một cái giường, một tủ quần ảo, một đèn ngủ, một bàn học, một máy vi tính, một kệ sách và một bức tranh trong phòng ngủ của tôi. Phòng tắm của tôi kế bên phòng ngủ của tôi. Phòng ngủ ba mẹ tôi có một cái giường, một đèn ngủ, một tủ kéo, một cửa sổ, và một bức tranh. Có một tủ lạnh, một bồn rửa chén, một bếp, một cửa sổ và một tủ chén trong nhà bếp. Nó trông đẹp mà, đúng không?

Bài tập trắc nghiệm Project Unit 2 lớp 6 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 2 My home - Project chương trình Tiếng Anh lớp 6 mới về chủ đề "Nhà của tôi". Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 2 lớp 6 mới Project.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần hoàn chỉnh bức vẽ về ngôi nhà độc đáo của mình. Hãy vẽ một ngôi nhà khác lạ theo trí tưởng tượng của các em, đừng bận tâm rằng nó không giống ngôi nhà các em thường thấy và sau đó tập giới thiệu căn nhà một cách trôi chảy, cuốn hút.

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
AANETWORK
 

 

YOMEDIA
AANETWORK
OFF